sararios
by on July 26, 2022
119 views

Gạch Lát Cầu Thang Giả Vân Gỗ Chất Lượng Cao, Chống Trơn Trượt Tốt

Với độ bền vượt trội cùng với việc tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng lại rất thân thiện với môi trường gạch lát nền giả gỗ đẹp nhất đã chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng. Còn nếu bạn đang phân vân việc có nên chọn gạch lát giả gỗ cho cầu thang hay không hoặc bạn đang không biết phải chọn loại gạch lát vân gỗ nào phù hợp với cầu thang nhất thì hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé!

Liệu có nên chọn gạch giả vân gỗ để lát cho cầu thang hay không?

Nếu bạn đang phải loay hoay để tìm kiếm một loại vật liệu lát cầu thang có các tiêu chí về bền – đẹp – rẻ thì gạch giả vân gỗ sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Độ bền của gạch mà so với gỗ tự nhiên thì chắc chắn sẽ vượt trội hơn hẳn. Nếu như các loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp thì thông thường sẽ dễ bị cong vênh, phồng rộp và bong tróc sau một thời gian sử dụng thì ngược lại gạch men vân gỗ lát cầu thang sẽ hoàn toàn không có những hạn chế này. 

Gạch lát nền giả gỗ cho cầu thang chất lượng 

Về phương diện thẩm mỹ, gạch giả vân gỗ được ứng dụng công nghệ in KTS hiện đại vào quá trình sản xuất nên sẽ cho ra họa tiết giống hệt như gỗ tự nhiên. Ngoài ra thì màu sắc của các loại gạch giả gỗ còn rất đa dạng và phong phú có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Tùy vào sở thích và phong cách thiết kế nội thất… mà bạn sẽ chọn những mẫu gạch lát sàn giả gỗ cho cầu thang có tông màu nóng, lạnh, hay là trung tính theo ý muốn.

Về mức chi phí thì giá của gạch lát cầu thang vân gỗ thường sẽ rẻ hơn nhiều so với việc làm cầu thang bằng gỗ tự nhiên. Độ bền và mức tuổi thọ của gạch cũng sẽ cao hơn gỗ rất nhiều. Cho nên bạn cũng sẽ tiết kiệm được khá nhiều các chi phí về việc sửa chữa, cải tạo hay thay thế sau này.

Làm sao để sử dụng gạch giả vân gỗ lát cầu thang một cách thông minh nhất

Để đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như là độ bền và an toàn khi dùng gạch lát cầu thang họa tiết vân gỗ thì bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

Cách chọn gạch lát vân gỗ cho cầu thang an toàn

– Nên chọn gạch lót sàn giả gỗ cho cầu thang có thiết kế kiểu cầu thang thẳng. Không nên dùng sản phẩm này cho những cầu thang có hình xoắn ốc hay cầu thang hình cong vì sẽ phải cắt khá nhiều và làm cho việc thi công cũng mất nhiều thời gian và công sức hơn.

– Nên chọn dòng gạch giả vân gỗ granite để lát cầu thang dòng sản phẩm này được làm chủ yếu từ nguyên liệu là bột đá. Vì đặc tính của loại gạch này là rất cứng và bền nên có khả năng chịu được lực tác động lớn và rất phù hợp cho khu vực cầu thang. Khu vực này sẽ có mật độ và tần suất di chuyển, đi lại của mọi người thường xuyên nên nếu chọn phải những loại gạch chất lượng kém sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng gạch bị nứt vỡ hoặc là sứt mẻ khi sử dụng.

– Khi chọn lựa gạch lát cầu thang giả gỗ, bạn nên sử dụng những loại gạch men khô hoặc có bề mặt nhám nhẹ. Những bề mặt gạch này sẽ giúp tạo ma sát với chân nhằm bảo đảm an toàn ở mức cao nhất cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Đừng chọn những loại gạch vân gỗ có men bóng lát cầu thang vì rất dễ gây tai nạn khi bạn di chuyển.

Và trên đây là một vài tips để bạn có thể chọn được gạch ốp cầu thang giả gỗ đẹp và an toàn, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại gạch ốp tường vân gỗ giá rẻ tại Showroom Hùng Túy.

Posted in: Shopping, Sports, Technology
Topics: hungtuy
Be the first person to like this.