naomigibbs
by on August 22, 2022
91 views

Bạn đang quyết định giữa khoản vay ngân hàng thông qua chương trình thế chấp (có tài sản đảm bảo) và khoản vay online từ một công ty tài chính lớn! Một lý do chính mà bạn muốn biết là việc chứng minh thu nhập từ khoản vay ngân hàng và chuẩn bị hồ sơ mất quá nhiều thời gian và công sức, quá trình thẩm định lại quá dài và các dự án căn hộ thì không vội vàng !
 

Chị Trần Khả Ngân, người đã sáng lập website Nastro.vn, đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, đặc biệt là cho vay, luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí. Bạn có thể gợi ý cho bạn những ưu nhược điểm của hình thức vay trả góp hàng tháng chỉ cần CMND, vay tín chấp ngân hàng có gì khác nhau không.
 

Những gói cho vay online nhanh mua nhà chung cư trả góp ngày càng phổ biến
 

Thông thường khi chung cư vẫn còn trong dự án và được bán cho khách hàng với giá thấp hơn nhiều so với khi chung cư được xây dựng.

Các chủ đầu tư căn hộ sẽ có chính sách giúp khách hàng, thay vì trả 100% tiền mặt để sở hữu căn hộ thì nay đã có phương án thứ hai, vay vốn mua căn hộ thông qua ngân hàng. Lãi suất ưu đãi và khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Tuy nhiên, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn so với hình thức vay trả góp liên kết với các ngân hàng đã liên hệ với chủ đầu tư như vay tiền online không thẩm định người thân. Sau đây là các gói vay ưu đãi như sau.
 


Vay tiền online mua nhà không cần gặp mặt
 

Khoản vay online nhanh ngân hàng đến hạn phải trả
 

Đây là chương trình mà các ngân hàng ở bất kỳ quy mô nào cũng có thể hỗ trợ. Người vay là người có sổ hồng, sổ đỏ, có thể cầm cố tài sản thế chấp đó cho ngân hàng thông qua Chương trình cho đáo hạn. Hoặc xem tham khảo thêm vay tiền qua app MB bank 

Số tiền thanh toán có thể lên đến 75 - 80% giá trị sổ sách Hình thức trả lãi theo kỳ do khách hàng lựa chọn, trả gốc cuối kỳ hoặc làm mới sổ theo kỳ hạn.
 

Vay tiền online nhanh 24h không cần gặp mặt
 

Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ và việc triển khai hiệu quả các ứng dụng FinTech trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là lĩnh vực tín dụng. Đối với các ngân hàng áp dụng, điều này sẽ giảm chi phí tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, cũng như chi phí thuê nhân viên.

Với chương trình này, khách hàng vay mua căn hộ có thể lựa chọn trong danh sách các ngân hàng cho vay trực tuyến, thông thường nhiều khách hàng lựa chọn một số ngân hàng như: TPBank, VPBank, Shinhan Bank, MBBank, OCB ...
 

Hướng dẫn vay tiền online trả góp mua nhà chung cư
 

Trước khi bắt đầu vay tiền online làm vốn ngân hàng, điều quan trọng nhất đối với khách hàng cá nhân, đặc biệt là những khách hàng chưa từng đăng ký vay tín chấp là các chính sách và điều khoản cần phải đọc và hiểu rõ.

Hướng dẫn Khoản vay online Thanh toán Căn hộ

Trước khi bắt đầu vay vốn ngân hàng, điều quan trọng nhất đối với khách hàng cá nhân, đặc biệt là những khách hàng chưa từng đăng ký vay tín chấp là các chính sách và điều khoản cần phải đọc và hiểu rõ.
 

Điều kiện cho vay tiền online lấy ngay
 

-Hỗ trợ 65 khách hàng nam, 55 khách hàng nữ từ 22 tuổi trở xuống

-Vay nhà nước, thu nhập ổn định 3 triệu đài tệ / tháng, lương công khai

-Khoản vay gấp 6 đến 12 lần mức lương / thu nhập bình quân trong 3 tháng qua, đã bao gồm thuế, bảo hiểm

-Cần lưu ý, một số ngân hàng vẫn đang kiểm tra lịch sử tín dụng cá nhân của khách hàng trong 5 - 10 năm gần nhất, ngay khi phát hiện nợ xấu nhóm 2 trở lên sẽ từ chối hồ sơ vay vốn.
 


Vay tiền nhanh là cách nhanh nhất để sở hữu căn nhà mơ ước
 

Quy trình cho vay tiền nhanh
 

Bước 1: Khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng ngân hàng về điện thoại di động, nếu chưa có internet banking có thể đăng ký tiền online

Bước 2: Vào mục hỗ trợ tài chính và điền thông tin cá nhân và thu nhập thực tế. Hệ thống ngân hàng sẽ gửi tin nhắn để xác nhận mật khẩu dùng một lần

Bước 3: Điền mật khẩu và chọn "Đồng ý mượn", sau đó ứng dụng sẽ được chuyển sang chế độ xác thực

Bước 4: Sau khi nhận được thông tin phê duyệt số tiền hỗ trợ chính xác, nhân viên thẩm định sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận và làm thủ tục thanh toán.
 

Thanh toán khoản vay online nhanh 24h
 

Sau khi thực hiện chương trình cho vay tiền nhanh online để mua căn hộ theo mong muốn, người vay có nghĩa vụ trả nợ gốc và lãi hàng tháng theo quy định của ngân hàng và được ghi rõ trong hợp đồng tín dụng. Phương thức thanh toán khoản vay tiền online 24h như sau:
 

Thanh toán qua Ví điện tử: MoMo, Vietpay, Zalo Pay ,hoặc nộp trực tiếp tại phòng giao dịch ngân hàng mà bạn vay .

Thanh toán khoản vay bằng ngân hàng điện tử

Trên đây là cách bạn có thể vay trả góp căn hộ chung cư mà không cần phải lựa chọn gói vay thế chấp căn hộ từ ngân hàng liên quan đến chủ đầu tư trong thời gian thực hiện dự án. Với chương trình cho vay online giảm thiểu các thủ tục và quy trình giấy tờ, bạn vẫn có thể nhận được nguồn vốn linh hoạt từ ngân hàng mà không cần thế chấp tài sản.

Nhưng hãy biết ngân hàng nào cung cấp lãi suất cơ bản và chính sách cho vay tốt hay xấu. Khách hàng có nhu cầu về nền tảng tín dụng cơ bản và tin vui, vui lòng liên hệ với Nastro, trang web nổi tiếng do Trần Khả Ngân sáng lập, chuyên cung cấp thông tin cập nhật và chọn lọc về ngành tài chính.

Posted in: Technology
Topics: vaynhanh
Be the first person to like this.