naomigibbs
by on August 13, 2022
105 views

Mức sống ngày càng tăng cao đi đôi với việc phát sinh nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhà cửa, xe cộ, ... là những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên, đây không phải phải là những thứ dễ dàng có được, mà phải trải qua quá trình lao động cực khổ, tích góp nên. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc, tư duy và suy nghĩ con người ngày càng có nhiều tiến bộ, bạn có thể đạt được mong muốn nhanh chóng bằng nhiều cách như vay tiền online 5 triệu hay vay tiền nhanh, vay tiền online chuyển khoản. Để hiểu rõ về các hình thức vay này, cùng tham khảo bài viết dưới đây.
 

Easy Credit là gì?
 

Vay tín chấp ngày càng phổ biến với nhiều hình thức khác nhau, khách hàng có thể nhận ngay khoản vay mong muốn chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để tìm ra các trang web vay tiền online uy tín không phải đơn giản, vì bên cạnh những trang uy tín, chất lượng len lỏi trong đó rất nhiều kẻ lừa đảo, mạo danh nhằm chiếm đoạt tài sản. Chính vì vậy, khách hàng khi quyết định vay online nhanh phải tìm hiểu kỹ càng và phải thật sáng suốt.
 


Easy Credit là gì?
 

Easy Credit do công ty tài chính cổ phần Điện lực cung cấp, thông qua ứng dụng VietPay. Easy Credit cho phép người dùng thuê bao di động Viettel vay tiền online thông qua áp. Các đối tượng khách hàng được sử dụng dịch vụ này phải nằm trong 29 tỉnh theo quy định của Viettel (bao gồm: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, ...).
 

Khi vay online nhanh qua app, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào ngoài lãi suất theo quy định từ Easy Credit. Bên cạnh đó, lãi suất sẽ được hiển thị rõ ràng như trên hợp đồng, do đó, người vay cần kiểm tra chính xác tất cả các thông tin trước khi thực hiện thao tác vay.
 

Cảnh báo lừa đảo từ công ty tài chính cổ phần điện lực (EVN Finance)
 


Cảnh báo lừa đảo từ công ty tài chính cổ phần điện lực (EVN Finance)
 

Easy vay siêu tốc Viettel sinh ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng ngày của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi để mọi người đều được vay online nhanh mà không phải trải thực hiện các thủ tục rườm rà, tốn thời gian.  Tuy nhiên, lợi dụng điều đó, nhiều đối tượng xấu đã và đang lợi dụng uy tín của các doanh nghiệp cho vay tiền online chuyển khoản để trục lợi.

Đối với Easy Credit, trong quá trình đăng ký và thực hiện vay, Easy Credit không yêu cầu khách hàng trả bất kỳ khoản chi phí nào để lập hồ sơ hay duyệt vay. Do đó, nếu nhận được bất cứ yêu cầu khả nghi nào, hãy báo ngay cho cơ quan có thẩm quyền để được hướng dẫn cụ thể. Đây là những hành vi lừa đảo tinh vi, do đó, khách hàng cần phải cẩn trọng, nhanh bén để tránh rước họa vào thân.
 

Các dịch vụ tài chính nổi lên như nấm, rất nhiều đơn vị cho vay nóng, vay nhanh, tuy nhiên, khách hàng nên chọn cho mình những đơn vị tài chính uy tín, được đăng ký kinh doanh hợp pháp để tránh rủi ro sau này. Tuy nhiên, dù vay online hay trong bất cứ vấn đề nào của cuộc sống, mỗi chúng ta đều nên thận trọng thì sẽ tốt hơn về lâu dài vì tiền mất, tật mang. Với nhiều năm trong lĩnh vực tài chính, EVN chắc chắn là đơn vị tài chính uy tín cho Vay online có tiền ngay lấy liền sau 30 phút - Vaynhanh24h.

Posted in: Technology, Crypto
Topics: vaynhanh
Be the first person to like this.